Thứ Hai, 4 tháng 5, 2015

Cách cha trí phòng khách mang lại xếp đặt may mắn, tài lộc

Theo phong thủy, phòng khách thành ra được xếp đặt vào những phương vị tốt như Sinh khí, Diên niên, Thiên y.

201482617839512 Cách cha nội trí phòng khách mang lại may mắn, tài lộc

Bài trí phòng khách hợp phong thủy sẽ tạo ra may mắn, tài lộc cho gia chủ Bất động sản Hưng Thịnh Bán tòa nhà văn phòng. Vì thế hiện giờ rất nhiều người quan hoài đến vấn đề này.

Khi nói đến phòng khách, nhiều người hay nghĩ rằng, chỉ những ngôi biệt thự hay những người có nhà rộng rãi mới cần quan hoài đến vấn đề này. Thực ra không phải như vậy. Dù nhà bạn có chật chội đến đâu cũng cần phải có chỗ ngồi khi khách đến nhà. Phòng khách là cách gọi chung cho sang còn nói cụ thể, đó là nơi tiếp khách. Những ngôi nhà rộng rãi, nơi tiếp khách thường được bố trí ở một phòng riêng còn trong trường hợp chật chội, nơi tiếp kiến khách có trạng thái cha nội trí trong phòng làm ăn mê hoặc thậm chí có khi ngay trong phòng ngủ.

Ngoại trừ những trường học hợp nhà quá chật chội, còn thường nhật nơi tiếp khách đều được kê bàn ghế để chủ và khách cùng ngồi. Phong thủy ít chú trọng đến việc trang trí trong phòng khách mà quan hoài nhiều đến việc cha nội trí bàn ghế, đặc biệt là sắp đặt vị trí của chủ và khách.

Quan niệm phong thủy cho rằng, thành thử xếp đặt bàn ghế thế nào để cả chủ và khách đều quay mặt ra cửa nhưng lại không được đối diện thẳng với cửa ra vào. Nên bố trí khách ngồi ở vị trí “chỉ đạo”, nghĩa là nằm trên đường chéo thẳng góc với cửa ra vào còn chủ nhà ngồi bên cạnh trong vị trí “an toàn”, để có tầm nhìn bao quát trong phòng và cửa ra vào.

Xét thấy, sắp đặt khách ngồi ở vị trí có tầm bao quát rộng là điều cần thiết, tạo cảm giác an tâm, thoải mái và chủ động do lẽ không bị “giật mình” khi có người mới vào phòng cũng như không bị nỗi ám ảnh có người soi mói, dò xét từ phía sau. Từ thời cổ xưa, những người có tính thận trọng khi vào một nhà nào đó bao giờ cũng chọn vị trí “chỉ đạo” để đề phòng mọi rợ bất trắc…

Ngoài ra, bạn cũng cho nên chú ý: Nếu cha nội trí các ghế ngồi đối mặt nhưng khoảng cách rộng sẽ tạo thành ra sự trang trọng trong khi đặt các ghế ngồi chụm lại sẽ làm cho thân tình hơn.

Các nhà phong thủy thường hay dẫn ra ví dụ rằng có một nữ chủ nhân dịp nọ thấy rằng các vị khách của bà bớt “đối đầu”, ít tranh cãi với nhau một cách gay gắt mà nhiều khi làm cho không khí mất vui khi bà chuyển ghế băng ở vị trí đối diện với salon sang vị trí tạo thành chữ L.

Cũng theo quan niệm phong thủy, sắp đặt ghế theo hình bát quái (tạo thành 8 cạnh) sẽ tạo sự may mắn huyễn hoặc đặt gương chiếu trên khung cửa sổ sẽ tạo đâm ra khí bởi nó làm tăng ánh sáng và mở mang tầm nhìn.

Ghế đặt theo hình bát giác sẽ tạo ra những khoảng cách đều nhau, làm cho mọi người cảm thấy gần gụi và bình đẳng, dễ trò chuyện với vớ cả mọi rợ người, không phải “nói với”, nói “qua mặt” người khác, do vậy vừa tạo được vẻ lịch sự, vừa tạo được không khí thân tình chan hòa khi tiếp khách. Tuy nhiên, cách cha nội trí này thường tốn diện tích.

Những căn nhà, căn phòng quá chật, có hình chữ L hay hình thù kỳ dị, danh thiếp nhà phong thủy thường khuyên đặt gương phản nghịch chiếu lớn, thậm chí đặt gương trong suốt từ sàn tới trần để che lấp nơi gấp khúc mê hoặc những góc méo, tạo thành thử sự đối xứng, làm cho căn phòng trở thành ra cân đối, tăng thêm ánh sáng và làm cho sinh khí điều hòa, lưu chuyển thuận lợi Bán nhà Hà Nội. Tags: phong thủy cho nhà ở, phong thủy học, phong thủy làm nhà, phong thủy nhà, Phong Thủy Nhà Ở, phong thủy nhà đất, vận may phong thuỷ, xây nhà theo phong thủy, xem phong thủy làm nhà, xem phong thủy nhà, xem phong thủy nhà đất



Related posts:

Phong thủy bài trí phòng làm việc tại nhàNgôi nhà hướng Nam hợp phong thủy mang đến tài lộcTường rào nhà ở như thế nào là hợp phong thủy ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét